Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Tại sao tôi cần có vận đơn?

  • Vận đơn cho DHL biết chuyến hàng của bạn đi đâu, dịch vụ bạn cần và phương thức bạn định thanh toán.
  • Vận đơn cho bạn biết các điều khoản và điều kiện mà theo đó chúng tôi cung cấp dịch vụ. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện bởi lẽ chúng giới hạn và trong một số trường hợp miễn trừ trách nhiệm của chúng tôi.
  • Vận đơn cung cấp cho bạn chứng cứ gửi hàng, với một mã số duy nhất bạn có thể sử dụng trên trang web của chúng tôi để dò tìm chuyến hàng gửi của bạn.
  • Vận đơn cho hải quan biết trong lô hàng của bạn có những gì, do vậy hàng sẽ được thông quan nhanh chóng và tăng tốc đến điểm đến cuối cùng mà không bị trì hoãn.
Khi chuyển hàng trực tuyến, chúng tôi hướng dẫn bạn từng bước một để hoàn tất một Vận đơn một cách chính xác.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét